Saturday, February 11, 2012

MIXED UP TAGALOG & BISAYA QUOTES

ABOUT LOVE:

"Mahahanap mo lang ang tunay na kaligayahan kung matutunan mong bitawan ang dahilan kung bakit ka nasasaktan."
***
"Kung sawa ka na sa paligid mung sobrang ingay, bakit di mo subukan pumasok sa puso ko at manahimik habang buhay?"
 ***
 "Kung mainlove man lang gani ko, dili ko ganahan ug parehas nimo.. Ang gusto nako IKAW mismo!"
***
"Sa mundo natin noon kapag nagmahal ka magiging masaya ka dahil sayo lang siya. Pero sa mundo natin ngayon, pag may minahal ka..hahai.. Talikod lang gani ta, lahi na tag-iya!"

***
"A Cute conversation":

Boy: alam mo ang babae parang barbie. LRUAN na pwede mong itapon pag hindi mo na gusto.
Girl: so it means na paglalaruan mo lang ako't iiwan?
Boy: syempre hindi kasi ang tunay na lalaki ay hindi naglalaro ng barbie!

***
"PEANUT ka ba? Kasi PEANUTibok mo ang puso ko :)) "

***
"Kung kasalanan ang mahalin ka, walang problema! Araw-araw ako magsisimba.."

***
"Kung gusto mong igalang kita
.
.
.
.
.
.
KISS muna :* "

***
"Masarap hawakan ang kamay ng mahal mo, at isiping kayo lang dalawa sa mundo. Pero paano kung ang kabilang kamay niya ay hawak pala ng iba? Bibitaw ka ba? O mashihigpitan mo pa ang paghawak sa kanya?"

***
"Naniniwala ako sa kasabihang: KUNG HINDI TALAGA AKO PARA SA KANYA, KAWAWA NAMAN SIYA."

***
"Wag mong pilitin ang puso mo na tumibok sa taong di mo gusto! At lalong wag mong pilitin tumibok sayo ang puso ng taong di naman ikaw ang gusto!"

***
Daga1: ako tapang, kain ako racumin
Daga2:mas tapang ako, kain ako cheese with mouse trap
Daga3: GF ko pusa

Make sense? 
Be brave enough to love someone whom you know might kill or hurt you in the end.

***
"Kung maging lindol ako, tandaan mo..puso mo ang unang YAYANIGIN ko!"

***
"Landiin mo na lahat ng tao sa mundo wag lang ang pinakamamahal ko kung ayaw mong masilip kung gaano kaganda sa impyerno!"

***

 "Sa lahat ng nagtatanong kung kami pa ba
.
.
.
.
.
.
Hindi na po kami
.
.
.
.
.
MAGHIHIWALAY :)) "

***
"Hindi lahat ng ex bumabalik dahil mahal ka pa.. yung iba bumabalik para subukan kung gaano ka KATANGA."

***
"CAT ka ba?
.
.
.
.
.
.
kasi isang CATulad mo ang pangarap kong  makasama habang buhay :) "

***
"Hindi ka nasasaktan dahil manhid siya, nasasaktan ka dahil, UMAASA ka. "

***
"Masmabuti na yung torpe na may totoong nararandaman, kaysa naman sa mga makakapal ang mukha na makapagsabing MAHAL ka pero hindi naman kayang panindigan."

***
"Kung ipagpapalit mo ako sa iba, siguraduhin mong masaya ka talaga sa kanya dahil sa oras na masaktan ka, hindi na kita masasalo pa dahil busy na ako niyan.. Busy sa paglimot kung paano mo ako BINASURA."

***
" Kung sino pa yung gusto mo, siya pa yung HINDING HINDI pwedeng maging sayo.."

***
"Wag kang maghahabol sa taong ayaw sayo dahil pinanganak kang TAO hindi ASO."

***
"Aanhin pa ang pag-ibig na wagas pag nagsama na kayo, wala namang pambili ng bigas?"

***
 "Kung mahimo kong punoan, gusto nako NARRA.. so whenever you need me, NARRA ko diri pirmi. "

***
"Yung feeling na ayaw mong ipaalam sa kanya na nagseselos ka kaya kunwari kinikilig ka sa kanilang dalawa :D "

***
"Ang tunay na lalaki, hindi sinasabing 'punta ka bahay kasi wala sila mommy' kundi ito, 'punta ka bahay kasi hinahanap ka nila mommy".

***
"Kung kaya ka niyang mahalin habang kayo.. ibahin mo ako. Mas kaya kitang mahalin kahit hindi TAYO."

***
"Diba madaling manloko? Lalo di mo naman talaga mahal yung taong niloloko mo.. pero diba masakit din maloko? Lalo na kung ang gumawa nito sayo ay yung taong SINERYOSO MO."

***
 Nanliligaw si BRUNO MARS:

Girl: bakit mo ko mahal? 
Bruno: cause you're amazing, just the way you are.
Girl: anong gagawin mo pag naging tayo?
Bruno: I think I wanna marry you.
Girl: paano mo naman mapapatunayan na mahal mo ako?
Bruno: I will catch a grenade for you.
(may nagtapon ng ISANG BOMBA sa babae)
Girl: bakit hindi mo sinalo?
Bruno: cause today I don't feel like doing anything :D

***
Hindi na uso yung " hindi kami tao, hindi kami hayop.. bagay kami!" 
Ngayon, "bagay na sana kami eh, may hayop lang kasi!"

 ***

No comments:

Post a Comment